PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HOÀNG HANH
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • 👉 Thời điểm các con quay lại trường học cũng là lúc dịch bệnh virus corona đang diễn biến phức tạp. Vì vậy nhà trường triển khai công tác phòng chống dịch bệnh cho các bé và kính mong các bậc phụ huynh, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường phối hợp cụ thể như sau:

    * Đối với học sinh phụ huynh cần phải nhắc nhở:
    1. Giữ cho cổ họng ẩm, đừng để cổ họng bị khô. Đừng để khát nước (vì một khi màng trong cổ họng của bạn bị khô, virus sẽ xâm nhập vào cơ thể bạn trong vòng 10 phút). Người lớn nên uống nước ấm 50-80cc, và 30-50cc cho trẻ, tuỳ theo độ tuổi. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy cổ họng bị khô, đừng chờ đợi, hãy giữ nước trong tay. Đừng uống nhiều cùng một lúc vì nó không giúp ích gì, thay vào đó hãy tiếp tục giữ ẩm cho cổ họng.
    2. Tránh đến những nơi đông người, đeo khẩu trang khi cần thiết đặc biệt là trên tàu hỏa hoặc phương tiện giao thông công cộng.
    3. Tránh thực phẩm chiên hoặc cay và nạp thêm vitamin C cho cơ thể.
    👉 Với các triệu chứng sau cần cho HS nghỉ học và đi khám bác sĩ, tránh tiếp xúc với những người khác (dịch Cúm này rất dễ lây qua tiếp xúc): Sốt cao; Ho kéo dài sau khi sốt; Khó chịu, đau đầu và các bệnh bất thường liên quan đến hô hấp.
    👉Đối với cán bộ, giáo viên:
    1. Thực hiện đeo khẩu trang khi đi đến trường và đến nơi công cộng.
    2. Thực hiện vệ sinh phòng học sạch sẽ, thoáng mát. Lau sàn nhà, giá kệ đồ chơi vào cuối ngày.
    3. Luộc khăn mặt và cốc uống nước của trẻ vào cuối ngày.
    4. Khi đón trẻ cần kiểm tra thân nhiệt của trẻ.
    5. Không được thổi, nếm đồ ăn trong bát của trẻ. Mỗi trẻ phải có đồ dùng cá nhân riêng.
    6. Không được ôm hôn, kề má trẻ.
    7. Khi trẻ có dấu hiệu sốt trên 37,5 độ cần báo cáo ban giám hiệu và phụ huynh học sinh.
    👉 Đối với nhân viên nhà bếp:
    1. Thực hiện đúng quy trình bếp ăn bán trú 1 chiều.
    2. Khử trùng dụng cụ nấu ăn: xoong, nồi, bát, đĩa, thìa, muôi... vệ sinh sạch sẽ tủ nấu cơm, tủ sấy bát, tủ lạnh, giá đề đồ dùng nhà bếp, vệ sinh sàn bếp sạch sẽ.
    🔔🔔🔔 Vì sự an toàn của các con, nhà trường mong các bậc phụ huynh chung tay cùng nhà trường nghiêm túc thực hiện. Xin cám ơn!